Học bổng $4000 từ Kent State University

Giới thiệu về trường

Kent State University thành lập vào năm 1910 tại bang Ohio, là một trong ba trường đại học công lập lớn nhất tại bang Ohio theo danh sách Các trường Công lập Hàng đầu và Các trường Đại học Quốc gia Tốt nhất của U.S. News & World Report.
Với tám cơ sở trải dài ở Đông Bắc Ohio, bao gồm một trường Cao đẳng Y Nhi khoa, Trung tâm Học thuật Twinsburg và các cơ sở khác tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như New York, Geneva và Florence, Kent State là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Ohio và là tài nguyên giáo dục, kinh tế, văn hóa vượt ra ngoài khu vực Đông Bắc Ohio.

Tại sao lựa chọn Kent State University?

Xếp hạng thành tích nổi bật
✅ Top 800 trường Đại học tốt nhất thế giới (QS World University Ranking, 2019)
✅ #1 Chương trình MBA trực tuyến tại Bắc Ohio (U.S News & World Report)
✅ #6 Khoa Thiết kế và Quản lý Kinh doanh Thời trang
✅ #103 Trường hàng đầu về Giáo dục Cao học (U.S. News & World Report 2021)
✅ #6 Sáng kiến Đổi mới Thiết kế (DI) trong không gian sáng chế các trường đại học/cao đẳng trên toàn quốc
✅ #25 khuôn viên đại học an toàn trong cả nước (National Council for Homes Safety and Security 2018)
✅ #5 số lượng công ty khởi nghiệp được thành lập và số lượng bằng sáng chế được cấp cho mỗi 1 triệu đô la chi tiêu tại Mỹ
✅ 92% sinh viên có việc làm trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp
Chương trình đào tạo đa dạng
Kent State University cung cấp hơn 300 chương trình học thuộc cấp chứng chỉ, bằng đại cương, cử nhân, thạc sĩ, chuyên gia, tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có một số ngành đào tạo nổi bật của trường:
  • Khoa Kinh Doanh – Một trong những khoa kinh doanh nổi tiếng nhất cả nước, theo bình luận của The Princeton Review. Khoảng dưới 1% các khoa kinh doanh trên thế giới được chứng nhận kép AACSB về cả kinh doanh và kế toán.
  • Khoa Thời Trang – Được xếp hạng trong 25 khoa thời trang hàng đầu trên thế giới. Study.com công bố bảng xếp hạng 2021 với Kent State vinh dự ở vị trí #2 trong danh sách này.
  • Hàng Không học – Cùng với chương trình đào tạo Kỹ thuật Hàng Không, chương trình Hàng Không của Kent State là một xuất phát điểm tuyệt vời cho sự nghiệp thăng hoa.
  • Khoa Sức khỏe Cộng đồng – Chương trình cử nhân Sức khỏe Cộng đồng tại Kent State là một trong danh sách Những Trường Giảng dạy Sức khỏe Cộng đồng tốt nhất. Chương trình này cũng xếp ở vị trí số #2 tại Ohio.
  • Khoa Sân khấu và Vũ đạo – Study.com xếp hạng Khoa Sân khấu và Vũ đạo của Kent State tại vị trí 50 của các chương trình cấp bằng sân khấu tốt nhất tại Mỹ.
  • Kiến trúc – Chương trình cử nhân tại Đại học Kent State được xếp hạng thứ #47 trong danh sách Các Trường Đại học Tốt nhất về Kiến trúc theo College Factual. Trường cũng dành vị trí số #2 tại Ohio.
  • Chương trình Thạc sĩ dịch thuật được của trường xếp hạng trong top 10 hàng đầu ở Hoa Kỳ (altalang.com)
Khuôn viên đại học an toàn nhất tại Ohio
Khuôn viên của trường ở khu trung tâm thành phố có cảnh quan thu hút và được mệnh danh là “thành phố cây xanh”. Trong khuôn viên có đầy các cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến để phục cho việc học tập và đào tạo của sinh viên. Ngoài ra còn có dịch vụ xe buýt và wifi miễn phí tại đây. Một điểm thu hút nữa đó là số lượng thư viện ở đây, có tới 14 thư viện trải trong 8 cơ sở khuôn viên của Kent State.
Đặc biệt, Kent State University được đánh giá là một trong những trường an toàn nhất Hoa Kỳ theo thống kế tội phạm của FBI. Tất cả các khu học xá đều được bảo vệ nghiêm ngặt 24/7. Chỉ sinh viên được cấp thẻ từ mới được vào bên trong và khách đến thăm được hộ tống mọi lúc mọi nơi. Hệ thống cảnh báo khẩn cấp Flash Alerts cũng đucợ lắp đạt để thông báo thông tin quan trọng một cách nhanh chóng nhất. Phòng cảnh sát của trường hai lần được vinh danh là Cơ sở uy tín nhất bởi tổ chức thi hành luật pháp Mỹ.
Trường cũng chủ động hỗ trợ sinh viên quốc tế thông qua dịch vụ hỗ trợ sinh viên (ISSS) thuộc phòng đào tạo quốc tế (Office of Global Education). Các câu lạc bộ cùng nhiều chương trình hoạt động, giao lưu văn hóa cũng đươc tổ chức thường xuyên nhằm giúp các sinh viên quốc tế hòa nhập với môi trường học tập mới. Trung tâm Dịch vụ việc làm giúp sinh viên tìm hiểu các ngành nghề thế mạnh để có hướng đi trong tương lai.
Chất lượng giáo dục cao và chi phí phải chăng
Đội ngũ giảng viên chất lượng cao với 1500 giảng viên đến từ hơn 150 quốc gia và học viện quốc tế, trong đó 70% là lãnh đạo được công nhận quốc tế hoặc đạt được bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình. Việc liên tục áp dụng kiến thức mới vào chương trình giảng dạy, đội ngũ giảng viên đóng vai trò là nhà nghiên cứu, cố vấn, truyền đạt kiến thức đến tất cả sinh viên, từ đó đào tạo nên lực lượng lao động chính yếu, phát triển nền kinh tế cho bang Ohio.
Tuy Kent State University cung cấp nền giáo dục chất lượng cao nhưng chi phí học tập lại rất phải chăng cho sinh viên quốc tế. Trường có nhiều học bổng sinh viên quốc tế dành cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra nhiều chương trình sau đại học cũng  cung cấp học bổng và phụ trợ cao học cho sinh viên quốc tế theo chương trình cao học để giúp tiết kiệm chi phí.

Cơ hội học bổng

? Đối tượng: dành cho tất cả các sinh viên quốc tế
? Sinh viên đủ điều kiện GPA sẽ nhận 4.000 đô la mỗi năm ($2.000 mỗi học kỳ), giảm chi phí cho chương trình đại học 4 năm của Bang Kent lên tới $16.000.
? Thời gian nộp đơn: tháng 1, tháng 3 & tháng 7
? Liên hệ Alice Academy để hỗ trợ tư vấn, cập nhật thông tin học bổng cũng như chi phí học tập của trường Kent State University nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *